How to perform image based validation using excel

Ask general questions here.
thanhtammongha
Posts: 1
Joined: Thu Aug 08, 2019 2:14 pm

How to perform image based validation using excel

Post by thanhtammongha » Thu Aug 08, 2019 2:23 pm

Nhu cầu in ấn của những đơn vị cần chất lượng, in catalogue là một hình thức truyền bá chính khác của doanh nghiệp bạn, và về căn bản đây là 1 hình thức quảng bá cho đơn vị.
In bốn màu là 1 trong những cách thức hiệu quả nhất để khiến công ty hoặc lực lượng của bạn vượt trội. Những nhà in hiện tại mang máy móc mới nhất để cho ra các bản in chất lượng và sống động. Khi phải đặt in catalogue, bạn luôn sở hữu thể có được các thông báo chi tiết mà bạn muốn cùng sở hữu chất lượng giấy mà không gây lỗ cho túi của bạn.
sở hữu việc tạo ra kết quả chung cục của những bản in catalogue phải chăng hơn, với thể sở hữu vô số cách thức để làm cho chúng thấp hơn. 1 Là đảm bảo bạn sở hữu phần mềm thích hợp để xử lý tiện dụng đưa ý tưởng của bạn vào ngoại hình ý tưởng. Bạn với thể với chọn lựa của mình khi so sánh chúng với nhau, sở hữu một danh sách kiểm tra những gì bạn thực sự cần sở hữu thể là biện pháp thích hợp cho bạn.
Image
Đọc thêm : in ấn catalogue
Mục đích của việc in catalogue là để thông báo cho đối tượng cụ thể và tận dụng chúng như dự kiến. Chúng với thể hữu dụng như dự định giả dụ được bề ngoài chính xác, cũng có các nhân tố bạn cần để nâng cao chất liệu in của mình, đừng bao giờ chọn một bản in kém giá trị hơn, điều này có thể làm bạn cảm thấy rằng nó được tạo ra gấp rút và chỉ vì mục đích của nó, bạn luôn mang thể coi chúng là các tuyệt tác ngay cả lúc nó chỉ là một tài liệu thông tin in thuần tuý.
Tối đa hóa nguyên tắc ngoại hình
rất nhiều các người khiến danh mục đều phấn đấu để chúng trở thành thú vị nhất mang thể, cân đề cập những ưu tiên của bạn, cùng có việc phải sử dụng phổ biến hiệu ứng để đạt được kết quả mong muốn.
dĩ nhiên, với việc lập kế hoạch thiết kế ý tưởng, bạn mang thể cần phải tiêu dùng phần mềm rẻ để xử lý những nhu cầu của mình. Mang đa số gợi ý về phần mềm trên web, bạn nên lấy các gì người nghiệp dư tiêu dùng trước rồi trong khoảng từ chuyển đổi và Nhận định những thiết bị mềm hình ảnh khác phức tạp hơn phù hợp sở hữu kỹ năng của bạn.
Image
Mới : in catalogue số lượng ít
Gia công bản in danh mục của bạn
Trong thế giới hiện đại, bạn với thể tiện lợi đặt hàng trực tuyến các bản in của mình. Đa dạng trang web phân phối phổ thông sự tuyển lựa và phạm vi giá cả thích hợp mang thị hiếu của bạn. Những trang web đáng tin cậy mang thể sở hữu đa dạng nhà sản xuất quý khách miễn phí và giỏ hàng trực tuyến để nâng cao trải nghiệm của bạn lúc bạn ở đấy. Trên thực tiễn, hãy kiếm tìm 1 trang web với thể được điều hướng thuận tiện cộng mang chứng cứ rằng bạn đang ở trên một miền được bảo mật.
trong khoảng đó, bạn mang thể tùy chọn để tùy chỉnh các danh mục mong muốn của mình. Thường ngày, với ước lượng giá tức tốc cho những sản phẩm của bạn cũng như giá số lượng to. Bạn có thể tiết kiệm hơn nếu như đi số lượng to vì chúng sở hữu thể giảm bớt nhân viên in ấn của những đơn vị phải gắng sức hơn vì in đi in lại cùng một chất liệu.
Mới : giá in catalogue
Bạn cũng mang thể xem báo giá của nó để biết giá tùy chỉnh hơn, về phần này; bạn với thể tối đa hóa và so sánh có những trang web khác mà họ cung cấp, đem lại cho bạn sự chọn lựa phải chăng hơn để chọn công ty gia công phần mềm ưa thích của bạn.
với rất nhiều các yêu cầu, bạn luôn sở hữu thể tận dụng tối đa quy trình lệnh in của mình, bạn với thể bớt đi một vài chi tiết ở chỗ này và chỗ khác, chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được chất lượng chỉ tiêu của mình. Thế giới trực tuyến đang lớn mạnh và các doanh nghiệp in ấn cũng vậy, hãy so sánh chúng, đầu cơ một chút thời kì và xem xét toàn bộ những góc cạnh như một hạt muối, bạn sở hữu thể tiết kiệm phần đông tiền trong khoảng bạn những gì bạn đã trông chờ.
Last edited by thanhtammongha on Wed Jun 09, 2021 9:39 am, edited 2 times in total.

User avatar
odklizec
Ranorex Guru
Ranorex Guru
Posts: 7470
Joined: Mon Aug 13, 2012 9:54 am
Location: Zilina, Slovakia

Re: How to perform image based validation using excel

Post by odklizec » Fri Aug 09, 2019 7:32 am

Hi,

I'm afraid, I don't quite understand, what exactly you want to do with excel? Could you please describe your problem in more details? The only scenario I see doable, is using Excel as a data source for paths to reference images, you may eventually want to compare with UI. But to be quite honest, I would rather avoid using excel for this task and use plain CSV file instead. But without knowing more details about the problem you are facing, it's hard/impossible to suggest something sensible ;)
Pavel Kudrys
Ranorex explorer at Descartes Systems

Please add these details to your questions:
  • Ranorex Snapshot. Learn how to create one >here<
  • Ranorex xPath of problematic element(s)
  • Ranorex version
  • OS version
  • HW configuration